GÓI 500GR INTEREST 667.5WP – THUỐC ĐẶC TR_Ị BỆNH THÁN THƯ VÀ SƯƠNG MAI CHO CÂY TRỒNG

GIÁ SP: 250.000Đ
QUY CÁCH: 500GR
Mô tả sản phẩm
Thành phần: Iprovalicab 55g/kg Propineb 612.5g/kg Công dụng: INTEREST 667.5WP là một loại thuốc trừ nấm hiện đại có chứa hai thành phần hoạt chất Iprovalicarb và Propineb. Nó kiểm soát hầu hết các loài nấm từ lớp Oomcytes (ví dụ: Plasmospora viticola…
Chi tiết sản phẩm

Thành phần:

Iprovalicab 55g/kg

Propineb 612.5g/kg

Công dụng:

INTEREST 667.5WP là một loại thuốc trừ nấm hiện đại có chứa hai thành phần hoạt chất Iprovalicarb và Propineb. Nó kiểm soát hầu hết các loài nấm từ lớp Oomcytes (ví dụ: Plasmospora viticola, Phytophthora spp., Pseudoperonospora spp., Peronospora spp.)

Có khả năng tương thích thực vật cao.

INTEREST 667.5WP  chuyên tr_ị bệnh:

+ Mốc sương mai và bệnh úa muộn trên nho, khoai tây và một số loại cây trồng khác.

+ Bệnh thán thư trên các loại cây ăn trái, cây công nghiệp, rau màu và các loại cây trồng khác.
Cơ chế tác động:
Iprovalicarb là một loại thuốc diệt nấm bảo vệ, điều tr_ị và chống nấm với chế độ tác động lên men và acropetal. Nó được phân bố đều trong thực vật.

Nó là một chất ức chế sinh tổng hợp phospholipid và sự tổng hợp màng tế bào. Propineb là một loại thuốc trừ nấm không đặc hiệu, có nhiều hành vi bảo vệ chống lại việc nảy mầm conidia.

Nó hoạt động như là một phương pháp chữa b_ệnh tốt và chống lại sự phát triển của bệnh gây bệnh.
Ủy ban Hành động Khắc phục Chống ăn mòn (FRAC) Số Iprovalicarb 40; Propineb M 3
Tính năng, đặc điểm:

Rất hiệu quả chống lại bệnh sương mù ở Nho và bệnh rụng lá muộn trong khoai tây.
Bộ đôi hoạt chất trong INTEREST 667.5WP  rất hiệu quả, bảo vệ và diệt trừ trong hành động.
Bảo vệ tốt cho lá non non đang phát triển.
Bộ đôi hoạt chất thuốc trong sản phẩm Interest cải tiến chất lượng và sản phẩm không bị bệnh khi thu hoạch
Quản lý kháng thuốc tốt hơn, vì sự kết hợp của hai thành phần hoạt tính.

Cây trồng và bệnh targer:

Khoai tây: Cho phun đầu tiên ngay sau khi các triệu chứng b_ệnh rụng lá xuất hiện trên lá và một hoặc hai lần xịt thuốc tùy thuộc vào cường độ bệnh.
Hạt nho: Cho phun vào giai đoạn 3-4 lá (15 ngày sau tỉa cành) tiếp theo là phun thêm 1-2 lần vào khoảng 10-12 ngày dựa trên cường độ của bệnh.

Tư vấn kĩ thuật: 0933.067.033


Thuốc INTEREST 667.5WP gồm 2 hoạt chất: Iprovalicarb 55g/kg và Propineb 612,5g/kg.

Đây là loại thuốc trừ nấm đặc tr_ị bệnh thán thư, sương mai trên các loại rau màu và cây ăn quả.

INTEREST 667.5WP thấm nhanh theo hướng từ ngoài vào trong mô cây, lưu dẫn mạnh từ ngọn xuống gốc rễ, chỉ sau phun 48-72 giờ tất cả các bộ phận của cây đều đã có sự hiện diện của thuốc nên khả năng  ngăn chặn cao, tiêu diệt nấm bệnh nhanh.

INTEREST 667.5WP rất an toàn cho cây trồng, ngay cả khi cây đang trong thời kỳ ra hoa và nuôi quả lớn, an toàn với người, gia súc và môi trường.

Thuốc có phổ tác dụng khá rộng, đặc biệt dùng để đặc tr_ị các b_ệnh như: Mốc sương, phấn trắng, thán thư, thối trái, chết nhanh, xì mủ, thối nhũn v.v… trên rau màu: dưa leo, dưa bao tử, dưa hấu, cà chua, khoai tây, ớt, hành tỏi…; trên cây ăn quả: vải, nhãn, nho, xoài, sầu riêng, cam quýt… và trên cây công nghiệp: thuốc lá, cao su, ca cao….

Ngoài ra INTEREST 667.5WP còn được sử dụng để phòng trừ bệnh lở cổ rễ, chết cây con trong giai đoạn vườn ươm rất tốt. Ngoài tác dụng diệt nấm, INTEREST 667.5WP còn có tác dụng ức chế sự hình thành, phát triển của vi khuẩn Erwinia, Pseudomonas, Xanthomonas.

Một ưu điểm nổi trội của INTEREST 667.5WP là trong thành phần các hoạt chất có chứa và bổ sung vi lượng kẽm (Zn++) giúp dưỡng cây, tăng tỷ lệ đậu quả, đồng thời chống hiện tượng rụng quả của cây, do đó góp phần làm tăng năng suất và chất lượng nông sản rõ rệt.

Xin cảm ơn!